ไข ปริศนา ดวงตา มหัศจรรย์ เต็ม เรื่อง พากย์ไทย

 ไข ปัญหา ดวงตา อัศจรรย์ เต็ม เรื่อง บรรยายไทย

เฉลยปัญหาดวงตาน่าอัศจรรย์เกิดเหตุราวเกี่ยวปก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นเมื่อจวงรุ่ยนั้นได้เกิดอุบัติเหตุรวมถึงเรื่องเหลือเชื่อก็ได้เกิดขึ้นเมื่อภายหลังที่เกิดอุบัติเหตุนั้นเขากลับมีพลังดีงามบางอย่างนั่นก็คือสามารถมองเห็นพลังงานของวัตถุโบราณได้ และจากนั้นก็จากความรู้ความเข้าใจที่ตนมีนั้นกำเนิดเกิดเรื่องที่น่าสงสัยที่ทำให้ผู้แสดงนำชายนั้นอยากรู้เกี่ยวกับพลังที่ตน


ได้รับซึ่งก็คือจากวัตถุของหยกรูปดวงตากับความสัมพันธ์ของพลังดวงตาสีทองก็เลยพยายามหาสาเหตุรวมถึงที่มาที่ไปของเรื่องทั้งสิ้นอีกทั้งกับหนุ่มน้อยอย่าง ไข ปริศนา ดวงตา มหัศจรรย์ เต็ม เรื่อง พากย์ไทย จวงรุ่ย เขานั้นพึ่งเป็นบัณฑิตหนุ่มใหม่ป้ายแดงในสาขาวิชาประวัติศาสตร์มหาวิทยาลัยเมืองปักกิ่งรวมถึงในช่วงเวลานี้เขานั้นได้ออกมาทำงานในโรงจำนำเกี่ยวกับวัตถุโบราณในระยะเวลาเพียงแต่ไม่กี่ปีถัดไปวงที่เกิดขึ้นแม้กระนั้นในระหว่างนั้นก็ได้เกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมายที่ทำให้เขานั้นได้ใช้พลังดีที่สุดที่ตนมีสำหรับในการสืบไขคดีร่วมด้วย



จวงรุ่ย ผู้ชายสถานที่สำหรับทำงานอยู่ที่โรงจำนำ คืนวันหนึ่งได้มีมิจฉาชีพเข้ามาลักขโมยของที่ร้านค้า มีการต่อสู้กันกระทั่งเขาได้รับบาดเจ็บ โดยที่หารู้ไม่ว่า การเจ็บตัวคราวนี้ทำให้เขาได้รับดวงตาซึ่งสามารถเห็นองค์ประกอบและก็ต้นเหตุของวัตถุ แล้วก็แล้วการเสี่ยงอันตรายเพื่อตามหาความลับรวมทั้งโภคทรัพย์โบราณก็ได้เริ่มขึ้น

หวังจื่อเสวียนแสดงบทบาทเป็น เหมียวเฟยเฟยสาวตำรวจแผนกอาชญากรรมสืบคดีโจรกรรมวัตถุโบราณ สงสัยว่าจวงรุ่ยเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับมิจฉาชีพที่โจรกรรมโรงรับจำนำ เลยคอยเฝ้าดูเขาอยู่ทุกฝีก้าว


The Golden Eyes (2019) เฉลยปัญหาดวงตาประหลาด ในขณะที่ 1-56 บรรยายไทยจวงรุ่ย (จางอี้ชิง) ได้รับพลังพิเศษหลังจากเจออุบัติเหตุร้ายแรง ทำให้เขามีดวงตาที่สามารถแลเห็นพลังงานของวัตถุโบราณได้ การเสี่ยงภัยเพื่อตามหาความลับและก็เงินทองโบราณก็เลยเริ่มขึ้น!! ซึ่งก็ได้เหมียวเฟยเฟย(หวังจื่อเสวียน), หวงฝู่อวิ๋น(หวังลี่สิน) และก็เผิงเฟย(เมิ่งอาไซ่)ร่วมเดินทางไปด้วยกัน โดยที่พวกเขาไม่เคยรู้เลยว่าข้างหน้าจะมีผลให้ทำให้เป็นอันตรายอะไรรออยู่

ความคิดเห็น